Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2008

Bắt đầu từ đâu

How to make money online Kiếm tiền trên mạng tưởng dễ nhưng mà lại khó. Tưởng dễ nên có rất nhiều người muốn làm nhưng khó vì chỉ ít người trong số họ thành công. Điều quan trong là ở chỗ không phải ai cũng biết cách làm đúng. Thường thì những người mới kiếm tiền online hay mắc phải những sai lầm sau:

Nóng vội, không kiên trì:

Những người mới bị ảnh hưởng bởi những con số mà những người kiếm tiền chuyên nghiệp đưa ra, họ muốn nhanh chóng kiếm được số tiền ấy. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thử nghiệm không thành công, họ nhanh chóng bỏ cuộc. Hãy nhớ rằng bất kỳ một tay chuyên nghiệp nào cũng phải trải qua giai đoạn chập chững mới vào nghề.

Lan man, mất phương hướng:

Hiện nay có rất nhiều cách để kiếm tiền trên mạng, tương ứng với nó là vô vàn những tài liệu, hướng dẫn, thủ thuật, cách nào cũng được cho là tốt nhất. Những người mới vào nghề thường bị choáng ngợp trước những thông tin này và loay hoay không biết bắt đầu từ đâu để chọn được cách kiếm tiền phù hợp với bản thân mình.

Không có mục tiêu và kế hoạch cụ thể:

Không có mục tiêu thì không thể biết được đang phấn đấu vì cái gì. Không có kế hoạch thì không biết đang làm gì và khi nào thì xong.

Thiếu hành động thực tế:

Giấc mơ thì luôn đẹp nhưng nó vẫn mãi chỉ là ảo tưởng nếu ta không có những hành động cụ thể để biến nó thành hiện thực. Thay vì nghĩ ta sẽ làm gì khi kiếm được 1000 USD/tháng, mà hãy nghĩ làm thế nào để kiếm được 1000 USD/tháng. Đừng nghĩ đến kết quả, hãy nghĩ đến cách để đạt được kết quả và hành động để đạt được kết quả ấy.

Liệu bạn có mắc phải một trong những lỗi trên đây? Tôi tin chắc khi bạn tìm đọc đến bài này thì bạn cũng vẫn đang loay hoay chưa tìm được một cách làm đúng đắn phù hợp với mình. Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn:

Không có nhận xét nào: