Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

Những hình thức kiếm tiền online

Kiếm tiền online (trên mạng, qua mạng, trực tuyến) hiện nay đã trở thành thuật ngữ phổ biến. Có rất nhiều cách kiếm tiền online, việc phân loại tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người và cần thiết để giúp cho bạn hiểu đúng bản chất của từng phương thức và từ đó lựa chọn ra phương thức phù hợp cho mình.
Những hình thức dưới đây được phân loại dựa theo vai trò và công việc của mỗi người khi tham gia vào mạng lưới Internet. Trả lời được câu hỏi "Tôi là ai?", bạn sẽ tìm ra được đúng cách thức kiếm tiền qua mạng mà bạn cần.

Nhà xuất bản web, blog:

Bạn có trang web, blog riêng của mình hoặc bạn có khả năng viết các bài đăng trên các các trang web khác và thu hút được nhiều người vào đọc, đây là những cách kiếm tiền online phù hợp với bạn:

Người làm việc tự do:

Bạn muốn làm việc theo chuyên môn của mình nhưng không muốn bị ràng buộc bởi công ty hay tổ chức nào đó, hãy tham gia các mạng việc làm tự do, nhận công việc và kiếm tiền.

Nhà kinh doanh:

Nếu bạn giỏi trong việc kinh doanh, bạn có vốn thì đây là sân chơi của bạn. Nhưng hãy luôn nhớ rằng việc kinh doanh trên mạng luôn gặp nhiều rủi ro. Nếu bạn không ngại đương đầu với những thử thách thì có thể bạn muốn thử:

Khách hàng:

Khi là một khách hàng, bạn sẽ nhận được các lời đề nghị, quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ từ các nhà quảng cáo. Mục đích của họ là quảng bá càng nhiều sản phẩm càng tốt và họ thu lợi từ đó, họ khuyến khích bạn bằng cách trả tiền cho bạn để xem quảng cáo của họ và giới thiệu chương trình của họ đến với người khác:

Các hình thức khác:

Ngoài những cách kiếm tiền ở trên thì còn có những cách khác, tôi liệt kê dưới đây chỉ với mục đích là đem đến cái nhìn đầy đủ hơn cho các bạn về các hình thức kiếm tiền online. Tôi không khuyến khích các bạn nên kiếm tiền theo các cách này vì cái hại mà nó đem lại nhiều hơn là cái lợi mà bạn sẽ thu được:

Không có nhận xét nào: